Thương hiệu trang trí nội thất Come Home sắp ‘trình làng’ tại Việt Nam

Central Retail (Thái Lan) vừa xác nhận sẽ lấn sân sang mảng nội thất bằng thương hiệu Come Home, với cửa hàng đầu tiên được đặt tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity (TP.HCM).

Come Home được cho là bước đi trọng điểm trong chiến lược chi 1 tỉ USD cho lĩnh vực kinh doanh phi thực phẩm của Tập đoàn này tại Việt Nam.

Come Home hoạt động theo mô hình “Một điểm đến – One stop shopping”, cung cấp giải pháp với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng tự kết hợp (mix & match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Tại cửa hàng đầu tiên của Come Home, các “căn phòng” mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

Thương hiệu trang trí nội thất Come Home sắp 'trình làng' tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cửa hàng trải nghiệm mua sắm sắp mở có diện tích hơn 3.000 m2

T.L

Come Home sở hữu 3 nhóm phong cách chính, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Modern International – tượng trưng cho sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Modern Simplicity, phong cách bắt nguồn từ Bắc bán cầu với sự nổi bật nằm ở nét tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Và cuối cùng, Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.

Thương hiệu trang trí nội thất Come Home sắp 'trình làng' tại Việt Nam - Ảnh 2.

Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam

Ngoài ra, thương hiệu nội thất này cũng áp dụng công cụ thiết kế nội thất trực tuyến “Room Planner”: Các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner” – ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của họ.

Thương hiệu trang trí nội thất Come Home sắp 'trình làng' tại Việt Nam - Ảnh 3.

Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng

Được biết, Central Retail là đơn vị thuộc Central Group. Đầu tư vào Việt Nam từ năm 2012 với loạt thương hiệu đình đám thông qua loạt thương vụ M&A, Central Retail đang là một trong những “ông lớn” ngành bán lẻ Việt với hệ sinh thái gồm: GO! (BigC cũ), Tops Market, Family Mart, GO!, Mini go!, Lan Chi, Nguyễn Kim…

Lý do chọn thời điểm này để ra mắt Come Home, Central Retail cho biết thị trường nội thất Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Theo số liệu của Central Retail, doanh thu thị trường này năm 2022 vào khoảng 1.249 triệu USD và năm 2023 dự báo vượt mốc 1.400 triệu USD.

Thương hiệu Come Home sẽ chính thức có buổi lễ khai trương vào lúc 17 giờ ngày 27.7.2023 tại lô 03-01, tầng 3, TTTM SC VivoCity, số 1058, đường Nguyễn Văn Linh, khu phố 1, phường Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *